เว็บ Social Network เสริมพลังให้ netword

วันนี้เราจะมาแนะนำ วิธีทำ seo แบบ link network ทีสามารถสร้างอันดับได้ดี

แต่เราต้องสร้าง link back link ให้กับเว็บ network ของเราด้วยเช่นกัน เพราะจะให้ seo ของเราขึั้นได้อย่างรวดเร็ว และสามารถส่งพลังไปที่ money site ได้เช่นกันวันนี้จะขอแนะนำ เว็บ social network ทีสามารถสร้างแรงส่งให้เว็บเราได้ดังต่อไปนี้

1. Facebook.com เว็บโซเชียลเน็ตเวิร์ดอันดับหนึ่งของโลกก็ว่าได้ ค่า Page Rank และ Authority ของเว็บดีมากครับ

2. Plus.google.com เว็บโซเชียลเน็ตเวิร์ดของ Google ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานอยู่ไม่น้อยเช่นกันครับ

3. Twitter.com คงไม่มีใครไม่รู้จักทวีตเตอร์ ที่เป็นการแพร่กระจายข่าว ข้อมูล และการโพสบทความได้สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา

4. Yotube.com เว็บวีดีโอของกูเกิ้ล ที่ซื้อกิจการมาจากเจ้าเก่า นำมาพัฒนาจนสามารถนำมาใช้ทำอันดับได้เป็นอย่างดี

5. WordPress.com บล็อกฟรีที่ทรงพลังอยู่ไม่น้อย เมื่อผู้พัฒนา CMS ฟรีอย่าง WordPress.org เปิดให้บริการบล็อกฟรีที่มีค่า PR สูง Index เว็บได้เร็ว ทำอันดับได้ง่าย เหมาะแก่การนำมาทำเป็น Back Link แรงๆ

6. Blog.com เป็นอีกบล็อกที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากใช้ WordPress เป็น CMS สำหรับโพสบทความ

7. Tumblr.com ไม่บอกหลายคนก็คงรู้ว่ามันคือเว็บ อัพโหลดรูปภาพ ที่มีผู้ใช้งานมากมาย และที่สำคัญ เว็บนี้มีค่า PR สูงใช้ได้เลย

8. Flickr.com เว็บโซเชียลที่มีบริการหลากหลายในการสร้าง Content เหมาะอย่างมากในการสร้างบทความคุณภาพ Unique Content แล้วยิงลิงค์คุณภาพกลับไปหาเว็บหลัก

9. Livejournal.com เว็บที่ไม่ควรพลาดอีกเว็บเช่นกัน โครงสร้างเว็บเหมาะอย่างมากในการเพิ่มบทความและสร้างลิงค์กลับไปหาเว็บที่ต้องการทำอันดับ

10. reddit.com เป็นเว็บแนว Social Bookmark อาจเรียกได้ว่าเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์ดได้เช่นกัน เนื่องจากลักษณะการใช้งาน มีสมาชิกและมีการเชื่อมโยงเข้าหากันเป็นสังคมออนไลน์ที่มีการกระจาย Content คุณภาพ จึงไม่แปลกใจที่เว็บนี้จะเป็นเว็บที่น่าเชื่อถืออีกเว็บหนึ่งในสายตา Google

11. sites.google.com เป็นส่วนหนึ่งของบริการจาก Goole กับการเปิดให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Site ของตัวเองผ่านทาง Google Sites ซึ่งจะแสดงในรูปแบบ Sub-domain ของกูเกิ้ล

ถ้าเราทำครบทั้ง 11 แหล่งจะทำให้เว็บเราเป็นที่รู้จักไปในทั่วโลกแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *