เครื่องมือต่างๆของ google ที่ช่วยในการทำ seo

เครื่องมือที่ช่วยในการทำ seo ที่สำคัญฟรี เป็นการดูแลเว็บไซต์ ขนาดและเนื้อหาให้ถูกต้องตามหลักการณืที่ google ทำได้

Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์ 
 
Google เครื่องมือเว็บมาสเตอร์แสดงให้คุณเห็นวิธีการที่ Google รวบรวมข้อมูลและดัชนีเว็บไซต์ของคุณ เรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาใด ๆ Google จะมีการจัดทำดัชนี URL ที่เว็บไซต์ของคุณ ระบุการค้นหาด้านบนที่อัตราการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณรวมทั้งเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ แบ่งปันข้อมูลเช่นวิธีมักจะเปลี่ยนหน้าเว็บที่สำคัญของคุณเพื่อปรับปรุงการแสดงผลของเว็บไซต์ของคุณ
 
 
Google Analytics ช่วยให้คุณสามารถวัดการขายและการแปลงและช่วยให้คุณเข้าถึงพฤติกรรมของผู้เข้าชม เข้าใจว่าส่วนของเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพดี, วัดความสำเร็จของโปรแกรมสื่อทางสังคมของคุณและสร้างที่ดีกว่าเป้าหมาย คุณจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเองสิ่งที่สำคัญมากขึ้นเครื่องมือการวิเคราะห์ที่มีประโยชน์มากหรือความจริงที่ว่า Matt Cutts สามารถดูใต้กระโปรงของคุณ
 
DoubleClick Ad Planner 
 
DoubleClick Ad Planner เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณวางแผนแคมเปญโฆษณาออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ในการค้นหาเว็บไซต์ของคู่แข่งสำหรับสถิติการจราจรเช่นมุมมองหน้าและคำหลักที่ค้นหา ใช้ข้อมูลในการปรับแต่งแคมเปญที่ประสบความสำเร็จของคุณเอง
 
 
เมื่อใช้ Google+ แบ่งปันบางสิ่งบางอย่างกับเพื่อนคนอื่น ๆ กับครอบครัวและเกือบจะไม่มีอะไรกับเจ้านายของคุณ. Google + เป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมของ Google ที่จะร่วมกันทำงานร่วมกันและสร้าง เริ่มต้นบัญชีของ Google+ และการพัฒนาแบรนด์ของคุณผ่านทางกลุ่มจะช่วยให้ได้รับ PageRank สูงและลิงก์ย้อนกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณ
 
 
Google API PageSpeed 
 
มันเป็นเครื่องมือ SEO ที่สำคัญที่สุดสำหรับเว็บไซต์หรือบล็อก ใช้ Google หน้าความเร็วในการวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณ ระบุสาเหตุที่เว็บไซต์ของคุณจะช้าเกินไปและใช้วิธีการที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้อย่างรวดเร็ว ลดเวลาในการโหลดหน้าสามารถลดอัตราตีกลับและเพิ่มอัตราการแปลงและการส่งเสริมสุขภาพของเว็บไซต์ของคุณ
 
Google Trends 
 
Google Trends ช่วยให้คุณเปรียบเทียบเข้าชมสำหรับคำค้นหายอดนิยมและเว็บไซต์ นอกจากนี้คุณยังสามารถเปรียบเทียบแนวโน้มสำหรับคำค้นหาหลายหรือได้รับผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันในชีวิตประจำวันสำหรับหลายเว็บไซต์ ใช้ประโยชน์จากแนวโน้มในแคมเปญคำหลักของคุณจะได้รับการกระโดดในคู่แข่งของคุณ วิธีการที่คุณสามารถระบุได้ว่าหัวข้อที่จะเพิ่มขึ้นในความนิยมหรือไม่นี้ ทำงานร่วมกันได้ดีกับ Google ไกสต์และ Google Insight สำหรับการค้นหา
 
Google Insights for Search 
 
Google Insights for Search ช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบรูปแบบปริมาณการค้นหาทั่วภูมิภาคหมวดหมู่และกรอบเวลาในการค้นหาคำหรือวลี ติดตามคำค้นหาและหาลูกค้าที่มีศักยภาพขึ้นอยู่กับปริมาณการค้นหาของพวกเขา ข้อมูลเชิงลึกสำหรับการค้นหาเป็นเช่น Google Trends บนเตียรอยด์ คุณสามารถดูคำหลักส่วนใหญ่ที่นี่แม้กระทั่งผู้ที่ไม่เป็นที่นิยมในทุก เปรียบเทียบถึงห้าคำหลักและการจราจรที่ตามมาของพวกเขา
 
 
เครื่องมือคำหลัก Google AdWords 
 
เครื่องมือคำหลัก Google AdWords เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับความคิดของคำหลักและหาข้อความที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชมของคุณ ระบุสิ่งที่คำหรือวลีที่จะขับรถเข้าชมมากที่สุดในเว็บไซต์ของคุณ นี้เป็นเครื่องมือที่คลาสสิก มันบอกว่า “Adwords” แต่คุณสามารถใช้มันเพื่อหาผู้เข้าชมจำนวนคำหลักที่อาจจะสามารถนำไปยังเว็บไซต์ของคุณ เครื่องมือคำหลักเป็นเหมือนประมาณการการเข้าชม แต่จากมุมที่แตกต่าง บางคนชอบที่คนอื่นต้องการให้ คุณจะต้องการที่จะตรวจสอบทั้งสองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในการติดตามที่เหมาะสมกับคำหลักของคุณ เครื่องมือนี้อย่างมากช่วยให้คุณสามารถหาคำหลักที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์หรือคำหลักที่มีอยู่ทั้งสองหรือมากกว่า มันเชื่อมต่อกับ Google Insights for Search เป็นวิธีที่มีประโยชน์มาก
 
Google Alerts 
 
Google Alerts มีตาม Google “อีเมลที่ส่งถึงคุณเมื่อ Google พบผลใหม่ – เช่นหน้าเว็บบทความในหนังสือพิมพ์หรือบล็อก -. ที่ตรงกับคำค้นหาของคุณ” ใส่คำหรือวลีที่ประเภทของข้อมูลที่คุณต้องการที่จะดึงปริมาณของผลที่คุณต้องการและได้รับมันทั้งหมดผ่านทางอีเมล์ ตรวจสอบคู่แข่งของคุณหรือติดตามผลลัพธ์ของ Google ที่เกี่ยวข้องล่าสุด
 
Google Ad Planner 
 
 
Google Ad Planner เป็นเหมือน Alexa และ SpyFu ในหนึ่ง ใช้มันเพื่อกลั่นกรองเว็บไซต์ที่นิยมหรือคู่แข่งของคุณสำหรับคำหลักที่หน่วยสืบราชการลับหรือทั้งสองอย่าง
ต้องลองไล่ใช้เครื่องมือทั้งหมดให้ครบแล้วท่านจะสามารถทำให้เว็บของท่านติดอันดับ seo ในเว็บไซต์ google ได้ไม่ยากเลยจริงๆ
This entry was posted in ไม่มีหมวดหมู่. Bookmark the permalink.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *